ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 7 ngày sau khi mua sản phẩm theo một trong các hình thức dưới đây:
1. Từ website:
Truy cập vào trang web www.hogathongminh.vn, vào mục Hỗ trợ kỹ thuật/Đăng ký bảo hành để điền các thông tin bảo hành sản phẩm.
2. Từ thư điện tử:
+ Điền đầy đủ thông tin vào phần THÔNG TIN BẢO HÀNH (ở cuối trang)
+ Chụp hình phần THÔNG TIN BẢO HÀNH và đính kèm file gửi về địa chỉ [email protected]
3. Từ điện thoại di động hoặc điện thoại bàn:
Gọi điện thoại đến Hotline 02866807678 (Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00-17:00).
LIÊN LẠC YÊU CẦU BẢO HÀNH
1. Bộ phận chăm sóc khách hàng
Gọi điện thoại đến Hotline 02866807678 (Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00-17:00).
2. Hệ thống bảo hành
Vui lòng liên lạc với điểm Quý khách mua hàng để bảo hành sản phẩm.
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
1. Điều kiện được bảo hành miễn phí
Sản phẩm được bảo hành 60 tháng tính từ ngày khách hàng. Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi 60 tháng bảo hành cho sản phẩm.
Sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, phụ kiện miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
+ Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do lỗi hư hỏng phụ tùng, phụ kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
+ Số seri máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
+ Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
+ Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Phụ tùng và các phụ kiện không kèm theo sản phẩm đều không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
+ Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt, lắp đặt sai kỹ thuật, thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là đối tác của Thuận Thiên…
+ Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp trước ở những nơi không nằm trong Hệ thống bảo hành.
GHI CHÉP DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
Trước khi tiến hành lắp đặt, Quý khách vui lòng xem loại hố ga và Số seri trên nắp hố ga và điền vào ô trống bên cạnh. Sau đó tiến hành thủ tục Đăng ký bảo hành đã hướng dẫn nêu ở đầu trang. Hãy tham khảo thông tin này khi quý khách cần liên hệ bảo hành.